Tranh son dau xuan diep

mời quý khách ghé tham abum tranh SƠN DẦU XUÂN ĐIỆP Sell giá bức khác nhau. Liên hệ 0983312185 or 0936893398j

Tranh son dau xuan diep

mời quý khách ghé tham abum tranh SƠN DẦU XUÂN ĐIỆP Sell giá bức khác nhau. Liên hệ 0983312185 or 0936893398j

Wednesday, April 26, 2017

Thời trang công sở cả bộ 500k



Bỏ ra chưa đến 500 ngàn đồng, nàng công sở vẫn sắm được quần vải đẹp và mát thế này
Những gợi ý vừa đẹp về kiểu dáng lại có mức giá nhẹ nhàng chỉ dưới 500 ngàn đồng đến từ các thương hiệu Việt để các nàng thỏa sức lựa chọn những thiết kế dành riêng cho mình trong mùa hè này.

Danh sách những món cần phải có của phái đẹp công sở có lẽ đã trải dài ra hơn rất nhiều. Nếu như sơmi trắng là món mà các nàng chỉ nên sở hữu 2-3 kiểu, thì món đồ song hành quen thuộc với sơmi trắng là quần vải/quần âu lại khiến khá nhiều quý cô công sở đầu tư mua nhiều hơn cả. Không bó sát và dày như quần jeans, không quá lòe xòe như chân váy, quần vải vừa gọn gàng, trang nhã tuyệt đối, lại vừa tạo cảm giác thoải mái và tuyệt đối dễ chịu trong thời tiết oi bức.



Nếu ngại mặc đồ sặc sỡ nhưng vẫn muốn nổi bật trước đám đông, mẫu quần lửng tone đỏ trầm đến từ thương hiệu Clothesrack sẽ là sự lựa chọn không tồi. Do được làm từ chất liệu thoáng mát, sản phẩm này sẽ là cứu tinh của bạn trong những ngày hè oi bức sắp tới. Mức giá 500 ngàn đồng cũng được đánh giá là hợp túi tiền.



Cũng đến từ thương hiệu Clothesrack nhưng mẫu quần ống đứng, xẻ gấu này lại có phần cá tính và phá cách hơn. Với loại quần này, bạn có thể mix cùng áo phông trắng in slogan hoặc áo sơmi cách điệu ở phía trên. Hiện thiết kế này đang được bán với giá 480 ngàn đồng.
Dù thời trang có thay đổi thế nào thì quần baggy vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng dân công sở. Thay vì chọn baggy đen đơn điệu hay baggy trắng dễ bám bẩn, bạn có thể cân nhắc thử quần baggy có họa tiết kẻ chìm. Một chiếc áo trơn sẽ là bạn đồng hành hoàn hảo với mẫu quần giá 380 ngàn đồng này.
Có mặt từ vài năm nay nhưng quần Culottes vẫn chưa hề hạ nhiệt, bằng chứng là bạn có thể thấy nó xuất hiện trên mọi mặt trận, từ thương hiệu cao cấp cho tới các hãng giá rẻ. Do có phom dáng khá rộng nên khi mua áo mặc cùng quần Culottes, bạn hãy chọn áo ôm nhẹ hoặc, không quá thùng thình. Mẫu quần này hiện đang được Clotheseack bán với giá 480 ngàn đồng.

No comments:

Post a Comment